கறைபடிந்த கருப்பு யூன்-15 - TK Copy கறைபடிந்த கருப்பு யூன்-15 - TK Copy

  • Latest News

    கறைபடிந்த கருப்பு யூன்-15

    நாம் ஒரு ஜன­நா­யக நாட்டில் வாழ்ந்து
    கொண்­டி­ருக்­கின்றோம். மக்­க­ளுக்கு நல்­வாழ்வு கிட்டச் செய்­வதே ஜன­நா­ய­கத்தின் குறிக்­கோ­ளாகும். ஜன­நா­யக நாட்டில் வாழும் மக்­க­ளுக்கு சுதந்­தி­ர­மாக வாழும் உரி­மை­யு­முண்டு. ஜன­நாயம் என்­பது பெரும்­பான்மை மக்­களின் விருப்பை நிறைவு செய்­வ­தில்லை. 

    எந்­த­வொரு இனத்­திற்கு எதி­ரா­கவும் அதி­காரம் செயற்­பட ஜன­நா­யகம் அனு­ம­திக்­க­வு­மில்லை. ஒரு ஜன­நா­யக நாட்டில் வாழும் சிறு­பான்மை சமூ­கத்தின் அனைத்துத் துறை­க­ளிலும் ஜன­நா­யகம் அதன் நிலையைத் தக்க வைத்­துக்­கொள்ள வேண்டும். சம உரி­மை­யுடன் வாழ வழி­ய­மைக்க வேண்டும். அந்த உரிமை பறிக்­கப்­ப­டு­கின்­ற­போது அல்­லது நசுக்­கப்­ப­டு­கின்­ற­போது ஜன­நா­யகம் தனது வடி­வத்தை மாற்­றிக்­கொள்­வ­தா­கவே புரி­யப்­ப­டு­கி­றது. 

    சிறு­பான்மை சமூகம். எந்­த­வொரு சமூ­கமும் இன்­னு­மொரு சமூ­கத்தை அடக்­கி­யொ­டுக்கி வாழ விரும்பக் கூடாது. ஒரு சமூ­கத்­தினர் அல்­லது ஒரு இனத்­தினர் மற்­றைய சமூ­கத்தை இழி­வு­ப­டுத்தி, தாழ்த்தி, பொரு­ளா­தா­ரத்தைப் பிடுங்கி வாழ விருப்பம் கொள்ளக் கூடாது. எந்­த­வொரு இனத்தின் மத்­தி­யிலும் இன்­னு­மொரு இனத்தின் மீது ஆதிக்கம் செலுத்தும் மனப்­பாங்கு ஏற்­ப­டுத்தக் கூடாது. 

    அவ்­வாறு ஏற்­ப­டு­கின்­ற­போது இன முரண்­பா­டு­களும். அமை­தி­யின்­மையும் வன்­மு­றை­களும் தோற்றம் பெறு­கின்­றன. உல­கி­லுள்ள ஜன­நா­யக நாடு­களில் வாழும் சிறு­பான்மை சமூ­கங்கள் எதிர்­நோக்­காத நெருக்­க­டி­களை இந்­நாட்டில் வாழும் தமிழ், - முஸ்லிம் சிறு­பான்மை சமூ­கங்கள் எதிர்­நோக்­கு­கின்­றன என்று கூறு­வதில் தவ­றேதும் இருக்க முடி­யாது.

    உல­கி­லுள்ள ஜன­நா­யக நாடு­களின் தர­வ­ரி­சைப்­படி முதன்மை பெறு­கின்ற சுவிடன், டென்மார்க், பின்­லாந்து, நோர்வே, நியூசி­லாந்து, சுவிட்­ச­ர்லாந்து , பெல்­ஜியம், அவுஸ்­தி­ரே­லியா, கனடா, ஜேர்மனி, அயர்­லாந்து, அமெ­ரிக்கா, பிரி­த்தா­னியா ஆகிய நாடு­க­ளிலும் சிறு­பான்மை சமூ­கங்கள் வாழ்ந்­து­கொண்­டுதான் இருக்­கின்­றன. இந்­நா­டு­க­ளி­ளெல்லாம் இன­வாதம் தலை­வி­ரித்­தா­ட­வில்லை. 

    ஒரு ஜன­நா­யக நாடு என்­பது அந்த நாட்டில் வாழு­கின்ற ஒரு இனத்­திற்கு் மட்டும் சொந்­த­மா­ன­தல்ல. ஏனெனில் அந்த நாட்டின் அர­சாங்­கத்தை தெரிவு செய்­வது ஒரு இனம் மாத்­தி­ர­மல்ல. அந்த நாட்டில் வாழு­கின்ற எல்லா இனத்தைச் சார்ந்த மக்­க­ளும்தான் வாக்­க­ளித்து அர­சாங்­கத்தை உரு­வாக்­கு­கி­றார்கள். எல்லா இன மக்­க­ளும்தான் அந்த அர­சாங்­கத்­திற்கு வரி செலுத்­து­கி­றார்கள். 

    இவ்­வா­றான நிலையில் இந்த நாட்­டி­லுள்ள அர­சாங்­கமும், பாது­காப்­புத்­த­ரப்பும் ஒரு இனத்­திற்­கு­ரி­யது என அழிச்­சாட்­சியம் புரியும் பேரி­ன­வ­தாக அமைப்­புக்கள் கூக்­குரல் இடு­வதில் எவ்­வித நியா­ய­மு­மில்லை. இலங்கை ஒரு ஜன­நா­யக நாடு என்ற வகையில் இந்த நாட்டில் பரம்­பரை பரம்­ப­ரை­யாக வாழும் தமிழ் இனமும் முஸ்லிம் இனமும் இந்த நாட்­டுக்­கு­ரிய மக்­கள்தான். 

    இந்த நாட்டில் பிறந்து இந்­நாட்­டுத்­ தண்­ணீரைக் குடித்து, இந்­நாட்டின் காற்றைச் சுவா­சித்து வாழும் இந்த இரு இனமும் இன்­னு­மொரு நாட்­டிக்குச் சென்று வாழ முடி­யாது. இந்த நாடும் இந்த இரு இனத்­திற்கும் சொந்­த­மா­ன­துதான். தொகை மதிப்­பீட்டு புள்­ளி­வி­பரத் திணைக்­க­ளத்தின் 2012ஆம் ஆண்டு புள்­ளி­வி­வ­ரங்­களின் பிர­காரம் 20,263,723 மக்கள் தொகையை இலங்கை கொண்­டுள்­ளது. 

    2011ஆம் ஆண்டின் தர­வு­களின் பிர­காரம் இலங்­கையில் 74.9 வீத சிங்­க­ள­வர்­களும் இலங்கை மற்றும் இந்­தியத் தமி­ழர்கள் 11.2 வீத­மா­கவும் 9.2 வீதம் முஸ்­லிம்­களும் 4.2 வீதத்­தினர் ஏனை­ய­வர்­க­ளா­கவும் உள்­ளனர். இவ்­வாறு இந்­நாட்டில் வாழும் இனங்­களின் பரம்பல் காணப்­ப­டு­கி­றது. இருந்தும் இந்­நாட்டில் வாழும் சிறு­பான்மை இனங்­க­ளுக்­கெ­தி­ராக பேரி­ன­வாதம் நெடுங்­கா­ல­மாக நெருக்­க­டி­களைக் கொடுத்­துக்­கொண்­டி­ருக்­கி­றது. 

    சுதந்­த­ரத்­திற்கு முன்­ன­ரான காலத்­திலும் சுதந்­தி­ரத்தின் பின்­ன­ரான காலத்­திலும் இவ்­விரு சிறு­பான்மை சமூ­கங்­களை நோக்கி இன­வாதம் அதன் கைவ­ரி­சையை மிக இலா­வ­க­மாக நீட்­டி­யி­ருக்­கி­றது. சுதந்­தி­ரத்­திற்கு முன்­ன­ரான கால கட்­டத்தில் இருந்த நிலை­யிலும் பார்க்க சுதந்­தி­ரத்­திற்குப் பின்­ன­ரான காலத்தில் பேரி­ன­வாதம் தமிழ் சமூ­கத்தை மோச­மாக இம்­சைப்­ப­டுத்­தி­யது. 

    இத்­த­கைய இன­வா­தத்தின் நெருக்­க­டி­க­ளி­லி­ருந்தும், வெறுத்­த­லி­லி­ருந்தும், புறக்­க­ணிப்­பி­லி­ருந்தும், ஆதிக்­கத்­தி­லி­ருந்தும் தாம் அங்கம் வகிக்கும் சமூ­கத்தை ஜன­நா­யக ரீதி­யாகக் காப்­பாற்­றவும், அஹிம்சை வழியில் உரி­மை­களை பெற்­றுக்­கொள்­ளவும் முடி­யாத நிலை உரு­வா­ன­போ­துதான் தமிழ் சமூ­கத்­தி­லி­ருந்து போராட்டக் குழுக்கள் தோற்றம் பெற்­றன என அர­சியல் ஆய்­வா­ளர்கள் குறிப்­பி­டு­கின்­றனர். 

    1956, 1958, 1974, 1981 என இலங்கைத் தீவில் தமி­ழர்­க­ளுக்கு எதி­ராக பேரி­ன­வாதம் திட்­ட­மிட்டு அவ்­வப்­போது மேற்­கொண்ட கொடூர வன்­முறைக் கல­வ­ரங்­களின் தொட­ரா­கவே 1983ஆம் ஆண்டில் கல­வ­ரமும் ஏற்­பட்­டது. அதன் விளைவு நூற்­றுக்­க­ணக்­கான உயிர்­களைக் காவு கொள்­ளவும் அங்­க­வீ­ன­மாக்­கவும், இடம்­பெறச் செய்­யவும் சொத்­துக்­களை இழக்கச் செய்­யவும் செய்­ததை வர­லாறு இன்னும் எழு­திக்­கொண்­டுதான் இருக்­கி­றது. 

    கறுப்பு ஜூலை 23 இற்­றைக்கு ஏறக்­கு­றைய 30 வரு­டங்­க­ளுக்கு முன்­ன­ரான 1983ஆம் ஆண்டு ஜூலை மாதம் 23ஆம் திக­திய அந்­நாளை சற்று புரட்டிப்பார்க்­கின்­ற­வேளை 2014 ஜூன் 15ஆம் நாளில் அளுத்­க­மை­யிலும் தர்ஹா நக­ரிலும் நடந்­தே­றிய இன­வெ­றி­யாட்­டத்தின் கொடூரம் அந்­நாளின் கொடூ­ரத்தைப் புடம்­போ­டு­கி­றது. 

    1983 ஜூலை மாதம் நடந்த தமிழ் மக்­க­ளுக்­கெ­தி­ரான பேர­ழிவுக் கல­வரம் இலங்கை வர­லாற்றில் திருப்­பு­மு­னை­யாக அமைந்­தது. இதற்கு முந்­திய கல­வ­ரங்­களைக் காட்­டிலும் தலை­நகர் கொழும்பில் வாழ்ந்த தமிழ் மக்­க­ளுக்கு பல மடங்கு அழி­வு­களை உண்­டாக்­கி­யி­ருந்­தது. அதி­க­ள­வி­லான உயி­ரி­ழப்­புக்­களும் சொத்­த­ழி­வு­களும் ஏற்­பட்­டன. தமி­ழ­ருக்குச் சொந்­த­மான பெட்­டிக்கடை முதல் பல­ச­ரக்­குக்­கடை வரை அழிக்­கப்­பட்­டன. 

    தொழில்­வாய்ப்­பற்ற அப்­பாவி சிங்­கள வாலி­பர்கள் இன­வெ­றி­யூட்­ட­ப்­பட்டு அப்­போ­தைய ஆளும் கட்­சியின் ஆசிர்­வாதத்­துடன் அழிவு நட­வ­டிக்­கைகள் இடம்­பெற்­றன. யாழ்ப்­பாணம் திரு­நெல்­வே­லியில் 13 படை­யினர் புலி­க­ளினால் கொல்­லப்­பட்­ட­தற்­காக இந்­தக்­க­ல­வரம் மூண்­டது. அன்­றைய ஜனா­தி­பதி ஜே.ஆர் ஜெய­வர்­தன தமி­ழர்கள் போர் என்றால் போர், சமா­தானம் என்றால் சமா­தானம் என்று ஊட­கங்­க­ளுக்கு அறி­வித்தி­ருந்தார். 

    இவ்­வாறு தமிழ் மக்­களின் மனங்­களை ரணங்­க­ளாக்கி அந்த கறுப்பு வர­லாறு சொல்­லிக்­கொண்­டி­ருக்­கி­றது. அதன் பின்னர் ஏற்­ப­டுத்­தப்­பட்ட பெரும் அழி­வா­கவே 2009 மேயில் நடந்த முள்­ளி­வாய்க்கால் அழி­வுகளை தமிழ் மக்கள் நினைவு கூரு­கி­றார்கள். அதன் எதி­ரொலி இன்று இலங்கை நாட்டை சர்­வ­தேசம் மிக உன்னிப்­பாகப் பார்க்கச் செய்­துள்­ளது. 

    இவ்­வாறு நாடு இக்­கட்­டான நிலை­மையில் உள்­ள­போது, இந்­நாட்டின் மீது பற்­று­வைத்­துள்ளோம் எனக் கூறும் பேரின­வா­தி­களும் சிங்­கள கடும்­போக்கு மத­வா­தி­களும் மற்­று­மொரு சிறு­பான்மை இன­மான முஸ்­லிம்­க­ளையும் அவ்­வப்­போது சீண்­டிப்­பார்க்­கி­றார்கள் 1915ஆம் ஆண்டு முதல் இந்தச் சீண்­டிப்­பார்த்தல் அவ்­வப்­போது இடம்­பெற்று வரு­கி­றது. 1915 மே 28ஆம் திகதி முதல் ஜூன் மாதம் 5ஆம் திகதி வரை நீடித்த பேரி­ன­வாதத்தின் பேயாட்­டங்­க­ளினால் பல உயிர்கள் காவு­கொள்­ளப்­பட்­ட­துடன் சொத்­த­ழி­வு­களும் இடம்­பெற்­ற­தாக சரித்­திரம் கூறு­கி­றது. 

    அந்த சரித்­தி­ரத்தின் ஒரு நூற்­றாண்­டுக்கு இன்னும் ஓராண்டு இருக்­கையில் கடந்த ஜூன் 15ஆம் திகதி பேரி­ன­வாதத்தின் பேயாட்டம் தர்ஹா நக­ரிலும் அளுத்­க­ம­யிலும் பேரு­வ­ளை­யிலும் வெலிப்­ப­னை­யிலும் அரங்­கே­ரி­யுள்­ளன. கறுப்பு ஜூன் 15 பௌத்த பிக்­குவை ஏற்றி வந்த வாகன சார­திக்கும் முச்­சக்­கர வண்டி சார­திக்­கு­மி­டையே இடம்­பெற்ற தனி­நபர் பிரச்­சினை ஒரு சமூ­கத்தை நிலை­கு­லையச் செய்­துள்­ளது. 

    பேரி­ன­வா­தத்தின் இறுதி இலக்கை நிறை­வேறச் செய்­துள்­ளது. கறை­ப­டிந்த கறுப்பு ஜூனாக வர­லாற்றில் எழுதச் செய்­துள்­ளது. பேரி­ன­வா­தத்தின் வெறி­யாட்டம் முஸ்­லிம்­களின் உயிர்­களைக் காவு­கொண்டு உடல்­களை குரு­தி­பாயச் செய்து வீடு­க­ளையும் வர்த்­தக நிலை­யங்­க­ளையும் வழி­பாட்­டுத்­தலங்­க­ளையும் எரி­யுட்­டி­யுள்­ளது. 

    மாண­வர்­களின் கல்வி அடை­யா­ளத்தை அழித்­துள்­ளது. பாட­சாலைக் கல்வி நட­வ­டிக்­கை­க­ளைப் பாதித்து சின்­னஞ்­சி­றார்­களின் சின்ன மனங்­களில் அழி­யாத வடுக்­களை ஏற்­ப­டுத்­தி­யுள்­ளது. மாண­வர்கள் பரீட்­சை­க­ளுக்கு தயா­ராகும் காலத்தில் அவர்­களை உள­வியல் ரீதி­யாக பாதிப்­ப­டையச் செய்­துள்­ளது. அரச உத்­தி­யோ­கத்­தர்­களின் ஆவ­ணங்கள் அழிக்­கப்­பட்­டுள்­ளன. 

    குழந்­தைகள், சிறு­வர்கள், பெண்கள், முதி­ய­வர்கள் என ஒட்டு­மொத்த அப்­பி­ர­தேச முஸ்லிம் மக்­களும் அச்­சத்­தி­லி­ருந்து மீள­மு­டி­யாது உள்­ள­தாக அப்­பி­ர­தேச மக்கள் தெரி­விக்­கின்­றனர். இத்­த­னைக்கும் இந்த பொது­பல சேனாவின் செய­லா­ளர் அத்தே ஞானசார தேரரே கார­ண­மென பல தரப்­புக்­களி­லி­மி­ருந்து கருத்­துக்கள் வெளிவந்­து­கொண்­டி­ருக்­கின்­றன. 

    முஸ்­லிம்­களை நெருக்­க­டிக்குள் தள்ள வேண்­டு­மென்­ப­தற்­காக உரு­வான பொது­பல சேனா அமைப்பும் அதன் வழி­காட்­டியும் இன்­று­வரை இந்­நாட்டில் வாழு­கின்ற முஸ்­லிம்­க­ளுக்கு எதி­ராக மேற்­கொண்டு வரும் அரா­ஜக நட­வ­டிக்­கை­களின் பட்­டியல் மிக நீள­மாக நீண்டு கொண்டு செல்­கி­றது. 

    மியன்மார் (பர்மா) அராகன் மாநி­லத்தில் ரோகின்­கியா முஸ்­லிம்கள் எவ்­வாறு தாக்­கப்­பட்­டார்­களோ எவ்­வாறு ஒடுக்­கப்­பட்டு வரு­கி­றார்­களோ அதே­பா­ணியில் அளுத்­கம மற்றும் தர்ஹா நகர் முஸ்­லிம்­களும் தாக்­கப்­பட்­டுள்­ளார்கள் என்ற கருத்தும் வெளிவந்­து­கொண்­டிக்­கி­றது

    2012ஆம் ஆண்டு ஜூன் மாதத்­தில்தான் பர்மா முஸ்­லிம்­க­ளுக்கு எதி­ரான ஒடுக்­கு­மு­றைகள் தொடங்­கின. 2012ஆம் ஆண்­டுதான் பொது­பல சேனாவும் ஆரம்­பிக்­கப்­பட்­டது. அன்று முதல் இன்று வரை பொது­பல சேனாவும் அதன் செய­லாளர் ஞான­சார தேரரும் முஸ்­லிம்­க­ளுக்கு எதி­ரான இன­வாதத் தீயினை அப்­பாவி சிங்­கள மக்கள் மத்­தியில் மூட்டி வரு­கின்­றனர் என்­ப­தற்கு பல ஆதா­ரங்கள் உள்­ளன. 

    அர­சாங்கம் இன ஒடுக்­கு­மு­றைக்கு எதி­ரா­னது என ஜனா­தி­பதி மஹிந்த ராஜ­பக் ஷ தெரி­வித்­துள்ளார். அனைத்து இன மற்றும் மதங்­க­ளையும் மதிக்­கின்றோம் என அவர் குறிப்­பிட்­டுள்ளார். அத்­த­கைய நிலைப்­பாட்­டி­லுள்ள ஜனா­தி­ப­திக்கு சமாதானம் ஜ­ன­நா­யகம் ஆகி­ய­வற்­றுக்­கான பங்­க­ளிப்­புக்­கான விருது கடந்த திங்கட்கிழமை பொலி­வி­யாவில் வழங்­கப்­பட்­டுள்­ளது. 

    இந்­நி­லையில் இன ஒடுக்­கு­மு­றையை மேற்­கொண்டு வரு­கின்ற பொது­பல சேனா தடை செய்­யப்­ப­ட­வேண்டும் என்ற கோரிக்கை வலுப்­பெற்று வரு­வது தொடர்பில் அர­சாங்கம் எதுவும் செய்­த­தாகத் தெரி­யவில்லை என பல்­வேறு தரப்­புக்­க­ளி­லி­ருந்து வெளிவரும் கருத்­துக்கள் கருத்­திற்­கொள்­ளப்­பட வேண்­டி­ய­தாகும். 

    அண்மைக் காலங்­களில் முஸ்லிம் மக்­க­ளுக்கும் அவர்­க­ளது பள்­ளி­வா­சல்­க­ளுக்கும் எதி­ராகப் பேரி­ன­வா­தி­களும் பௌத்த மத அடிப்­ப­டை­வா­தி­களும் மேற்­கொண்டு வந்த மிக­மோ­ச­மான பிர­சா­ரங்­க­ளி­னதும் நட­வ­டிக்­கை­ளி­னதும் ஒரு பகு­தியே அளுத்­கம முஸ்லிம் மக்கள் மீதான வெறித்­தனத் தாக்­கு­தல்­க­ளாகும். 

    இத்­த­கைய திட்­ட­மிட்ட தாக்­கு­தல்­களைத் தடுத்து நிறுத்­து­வ­தற்கு பௌத்த அடிப்­ப­டை­ய­வாத அமைப்­பான பொது­பல சேனா­வையும் அதனை ஒத்த ஏனைய பேரி­ன­வாத வெறி­பி­டித்த அமைப்­புக்­க­ளையும் தடை செய்­வதே ஒரே­வ­ழி­யாகும் என புதிய ஜன­நா­யக மாக்­சிச லெனி­னிசக் கட்­சியின் அர­சியற் குழு சார்­பாக பொதுச் செய­லாளர் செந்­தில்வேல் கருத்துத் தெரி­வித்­துள்ளார். 

    பொது­பல சேனா இயக்­கத்தின் வன்­மு­றை­சார்ந்த நட­வ­டிக்­கை­களை அர­சாங்கம் தொடர்ந்தும் வேடிக்கை பார்த்­துக்­கொண்­டிருப்­ப­தற்­கான காரணம் புரி­ய­வில்லை. .கடும்­போக்கு அமைப்­புக்கள் கடு­மை­யான பயங்­க­ர­வாதப் பாணியில் செயற்­பட்டு வரு­வ­தா­கவும் இதனை ஏற்­றுக்­கொள்ள முடி­யாது எனவும் சிரேஷ்ட அமைச்சர் டியூ குண­சே­கர தெரி­வித்­துள்ளார். 

    இந்­நி­லையில் மதங்­களால் சிறு­பான்­மை­யி­ன­ராக வாழும் மக்­களின் பாது­காப்பை இலங்கை அர­சாங்கம் உட­ன­டி­யாக உறுதி செய்ய வேண்­டும். பொது­பல சேனாவின் பேரணி ஒன்றை அடுத்தே இந்த வன்­மு­றைகள் இடம்­பெற்­றுள்­ளன. இந்­நி­லையில் இது அண்­மைக்­காலப் பகு­தியில் இலங்­கையில் இடம்­பெற்ற பாரிய இனக்­கு­ரோத நட­வ­டிக்­கை­யாகும் என்று சர்­வ­தேச மன்­னிப்புச் சபை கூறி­யுள்­ளது. 

    இவ்­வாறு பொது­பல சேனாவின் தடை குறித்த கருத்­துக்கள் பல­மா­கவும் வலு­வா­கவும் வெளிவந்­து­கொண்­டி­ருக்கும் நிலையில் அளுத்­கம அழி­வு­க­ளுக்கு சில மணித்­தி­யா­லங்­க­ளுக்கு முன்­ன­தாக இடம்­பெற்ற கூட்­டத்தில் பொது­பல சேனாவின் செய­லாளர் தான் ஒரு பிக்கு என்­ப­தையும் தன்­னு­டைய கைக­ளையும் கால்­க­ளையும் கட்­டுப்­பாட்டில் வைத்­தி­ருப்­ப­வனை, சுய­கட்­டுப்­பா­டுள்­ள­வனை பிக்கு என்று கூறுங்கள் என கௌதம புத்தர் கூறி­யுள்­ள­தையும் மறந்து இந்த நாட்டில் நாங்கள் இன்­னமும் சிங்­கள பொலிஸை வைத்­தி­ருக்­கிறோம். சிங்­கள இரா­ணுவம் இருக்­கின்­றது. 

    இன்று ஒரு மரக்­க­லயா அல்­லது பறையா ஒரு சிங்­க­ள­வனைத் தொட்­டாலும் அதுவே அவர்­க­ளு­டைய முடி­வாகும் என்று கூறி கூடி­யி­ருந்த சிங்­கள வாலி­பர்­களின் மனங்­களில் இன­வாதத் தீயை எரியச் செய்து அளுத்­கமை அழி­வு­கண்ட கறுப்பு ஜூன் ஆக மாற்­று­வ­தற்கு வழி­ய­மைத்­துள்ள ஞான­சார தேரர் நாம் இன­வாத அமைப்­பென்று பலர் சுட்­டிக்­காட்­டு­கின்­றனர். 

    சிறு­பான்மை மக்­களை அடக்­கவோ,முஸ்­லிம்­களை அழிக்­கவோ நாம் ஒரு­போதும் முயற்­சிக்­க­வில்லை. எமது நோக்கம் பௌத்த மதத்தைக் காப்பாற்ற வேண்டும் என்பதே யாகும். அதற்காகவே போராடிக் கொண்டிருக்கின்றோம். அதேபோல் எம்மை அரசாங்கத்தின் பங்காளிகள் எனவும் அரசாங்கத்தின் அடியாட்களெனவும் தற்போது நாம் புலனாய்வுப் பிரிவின் ஆதரவுடன் செயற்படுவதாகவும் பொய்யான குற்றச் சாட்டுக்களைச் சுமத்துவதை ஒருபோதும் ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டோம். 

    ஒருபோதும் நாம் முஸ்லிம் இனத்திற்கு எதிராக ஆயுதம் ஏந்தவில்லை. முஸ்லிம்கள் செய்யும் மிகப் பெரிய தவறுகளைச் சுட்டிக் காட்டியுள்ளோம். நாட்டிற்கு எதிராக அவர்கள் செயற்படும்போது எதிர்த்துள்ளோம். இவை அனைத்தும் குறித்த ஒரு சில முஸ்லிம் அமைப்புக்ளுக்கு எதிரானதே தவிர அனைத்து முஸ்லிம்களுக்கும் எதிரானதல்ல. 

    அளுத்கம சம்பவத்தில் நாம் அமைதியாகச் செயற்பட்டும் முஸ்லிம்களே வன்முறையினை கையாண்டனர். இதற்கு சிங்கள மக்கள் விரும்பாத நிலையில் அப்பகுதி கலவர பூமியாக மாறியது என ஞானசார தேரர் முழு பூசணிக்காயையும் சோற்றுக்குள் மறைத்தாற்போல் தெரிவித்திருக்கிறார். 

    அவர் தொடர்பிலும் அவரது அமைப்பு தொடர்பிலும் சர்வதேசத்திலும் உள்ளூரி லும் எழுந்துள்ள கருத்துக்களுக்கும் கோஷங் களுக்குமான விடை அரசாங்கம் எடுக்கும் நடவடிக்கையில் தங்கியுள்ளதுடன் அதுவே இனவாதத்தீயினால் வலிகளைச் சுமந்து வாழும் மக்களின் உள்ளார்ந்த பாதிப்புக்கான வலி நிவாரணியாகவும் இந்நாட்டில் சகவாழ்வும் சமாதானமும் ஜனநாயகமும் வளர்வதற்கான உரமாகவும் அமையவுள்ளது. 

    இந்நிலையில் இதற்கான காலம் எவ்வளவு என்பதே மக்களின் இன்றைய வினாவாகவும் எதிர்பார்ப்பாகவும் உள்ளது. 

    – எம்.எம்.ஏ.ஸமட் –
    • Web site Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: கறைபடிந்த கருப்பு யூன்-15 Rating: 5 Reviewed By: Bagalavan
    Scroll to Top